+84.0225.2.81.81.81 tiencuonghp.com@gmail.com Số 1, đường Máng Nước, An Dương, Hải Phòng


Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Tiến Cường

GIỎ HÀNG (0) - Liên hệ



tin thị trường

Viglacera Hà Nội ra mắt sản phẩm mới dây chuyền gạch bán sứ 2,5 triệu m2/ năm

Cập nhật: 21-11-2017 03:23:25 | tin thị trường | Lượt xem: 1357

Sáng ngày 18.11.2017, tại Nhà máy Viglacera Yên Phong – KCN Yên Phong, Bắc Ninh, Công ty cổ phần Viglacera Hà Nội đã phối hợp với Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới dây chuyền gạch bán sứ 2,5 triệu m2/ năm và ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm.

  

Ông Lê Tiến Dũng - Giám đốc Công ty cổ phần Viglacera Hà Nội phát biểu tại Lễ ký kết

Dự lễ buổi ra mắt sản phẩm và Lễ ký kết có ông Lê Tiến Dũng – Giám đốc Công ty cổ phần Viglacera Hà Nội, ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cùng hơn 30 Đại lý phân phối cấp 1 của Viglacera khu vực Miền Bắc.

 

Khách hàng thăm quan dây chuyền sản xuất 2,5 triệu m2/ năm tại Nhà máy Viglacera Yên Phong

Khách hàng đã được thăm quan dây chuyền sản xuất gạch bán sứ với công suất 2,5 triệu m2/ năm của Công ty cổ phần Viglacera Hà Nội. Hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ cốt lõi quyết định chất lượng và mẫu mã của sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu – nơi dẫn đầu thế giới về công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Với việc đầu tư dây chuyền 2,5 triệu m2/ năm sản xuất gạch bán sứ kích thước 60x60 cm đã nâng tổng công suất tại hai nhà máy lên 9 triệu m2 gạch/ năm.

 

Khách hàng thăm quan những bộ sản phẩm gạch bán sứ đầu tiên được sản xuất tại Nhà máy Viglacera Yên Phong

Dây chuyền gạch bán sứ 2,5 triệu m2 thức đi vào sản xuất từ tháng 11 năm 2017, những bộ sản phẩm đầu tiên của Viglacera Hà Nội đã được khách hàng đánh giá có sự đột phá cả về chất lượng và mẫu mã. Theo ông Lê Tiến Dũng – Giám đốc Công ty cổ phần Viglacera Hà Nội, đây là bước chuyển mình quan trọng trong tiến trình phát triển của Công ty bởi 5 năm qua, với việc thay đổi, tái cơ cấu và hoạch định lại bộ mẫu sản phẩm, chú trọng đầu tư cho khoa học công nghệ, cùng với việc phối hợp chặt chẽ với Công ty kinh doanh để đưa ra chính sách và giá bán linh hoạt… chính là những yếu tố quan trọng giúp các sản phẩm của Công ty cạnh tranh được với các thương hiệu mạnh khác trên thị trường.

 

Lễ ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm giữa đại diện đơn vị sản xuất, đơn vị kinh doanh và nhà phân phối

Cũng trong sáng ngày 18/11/2017, đại diện đơn vị sản xuất, kinh doanh và các nhà phân phối đã chứng kiến Lễ ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm giữa Công ty cổ phần Viglacera Hà Nội - Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và đơn vị mở hàng là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Phát (Ninh Bình).

Trải qua gần 25 năm với nhiều cột mốc phát triển quan trọng, là đơn vị đầu tiên của Viglacera sản xuất những mét vuông gạch ceramics đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera Hà Nội luôn là những sản phẩm tiên phong về công nghệ trên thị trường, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng và tin dùng.                                                                    

Một số danh hiệu và giải thưởng:

Năm 1999 Công ty cổ phần Viglacera Hà Nội được Chính phủ và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua.

Tháng 8 năm 2000, Công ty được Tổ chức BVQI của Vương quốc Anh cấp chứng chỉ ISO 9002 và được Chính phủ tặng bằng khen.

Năm 2001, sản phẩm của Công ty đã đạt giải Quả cầu Vàng do liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và Bộ Kế hoạch đầu tư của Việt Nam tặng.

Năm 2001 được Chính phủ tặng bằng khen, từ năm 2002 đến 2006 được Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng nhiều bằng khen.

Năm 2004, Công ty đoạt giải Sao vàng đất Việt do Uỷ ban Trung ương Hội các Nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tặng.

Năm 2005, tại hội chợ Hàng Công nghiệp, sản phẩm của Công ty đoạt Cúp Vàng và được ban Tổ chức Hội nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á cấp giấy chứng nhận Cúp Vàng “Thương hiệu và Nhãn hiệu”

Từ năm 2000 đến 2008 sản phẩm của Công ty được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.

THỐNG KÊ TRUY CẬP


ĐĂNG KÝ BẢN TIN

@ Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Tiến Cường

Thiết kế web: VinaWeb.vn