+84.0225.2.81.81.81 tiencuonghp.com@gmail.com Số 1, đường Máng Nước, An Dương, Hải Phòng


Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Tiến Cường

GIỎ HÀNG (0) - Liên hệ



tin thị trường

Khối kinh doanh Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng Xuân Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 03-02-2018 08:42:21 | tin thị trường | Lượt xem: 1219

Trong không khí rộn ràng, náo nức cùng cả nước đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, sáng 27/01, Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh Viglacera đã long trọng tổ chức “Hội nghị Tri ân khách hàng” tại Khách sạn Grandplaza Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên của Ban nhằm nhìn lại những kết quả đã đạt được và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm mới.

Dự Lễ tổng kết, về phía Tổng công ty Viglacera – CTCP có Ông Nguyễn Minh Tuấn - PTGĐ Tổng công ty, Giám đốc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh; Ông Nguyễn Anh Tuấn, PTGĐ Tổng công ty, Giám đốc Ban Kế hoạch – Đầu tư; Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Ban Thương mại, giám đốc các đơn vị trong khối sản xuất và kinh doanh cùng các đồng chí là cán bộ chủ chốt thuộc các phòng ban Tổng công ty và các đơn vị trong Ban. Đặc biệt là sự hiện diện của các đối tác, khách hàng quan trọng và gần 400 nhà phân phối trong nước và quốc tế của Viglacera.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - GĐ Công ty cổ phần gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera đã báo cáo các kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và định hướng phát triển năm 2018 của Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera. Theo đó, năm 2017, các đơn vị trong Ban đều cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh. Doanh thu của toàn Ban đạt gần 3.400 tỉ đồng, tăng 20% so với năm 2016. Với định hướng tập trung vào phân khúc tiêu dùng cao cấp, Viglacera nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao có khả năng cạnh tranh và thay thế hàng nhập khẩu như gạch ốp lát mang nhãn hiệu Eurotiles, gạch ốp lát công nghệ xanh, sứ vệ sinh thông minh, sen vòi tiết kiệm nước, tấm panel bê tông khí chưng áp thân thiện với môi trường... Bên cạnh đó, Viglacera cũng triển khai phát triển hệ thống showroom, cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm để góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường.

 

Ông Nguyễn Thế Anh - Giám đốc Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì đại diện cho các đơn vị sản xuất phát biểu 

 

Ông Hoàng Thanh Quang - Giám đốc Công ty TNHH Gạch men Vina đại diện cho các nhà phân phối trong nước của Viglacera

Ông Tudor Cartianu – Công ty Delta Studio SRL Rumani đại diện cho khách hàng nước ngoài của Viglacera phát biểu 

Hội nghị cũng ghi nhận nhiều ý kiến quý báu của các Đại lý, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước của Viglacera. Ông Tudor Cartianu – Công ty Delta Studio SRL Rumani cho biết: "Với chất lượng cao và dịch vụ tốt mà Viglacera mang lại, 5 năm qua, chúng tôi đã đồng hành cùng Viglacera. Trong thời gian tới, chúng tôi mong được tiếp tục hợp tác với Viglacera và chúng tôi cũng sẽ sớm triển khai mở rộng các sản phẩm của Viglacera đến các quốc gia khác như: Đức, Hà Lan và các quốc gia ở châu Âu". Đại diện cho hơn 200 nhà phân phối của Viglacera tại thị trường trong nước, ông Hoàng Thanh Quang – Giám đốc Công ty TNHH Gạch men Vina đặc biệt đánh giá cao sự đổi mới trong hoạt động sản xuất và sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Viglacera  Phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, những cam kết, hỗ trợ về chính sách bán hàng và sự đồng hành của Viglacera trong công tác thị trường đã giúp gắn kết hệ thống đại lý, tạo động lực để các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tiếp tục hợp tác gắn bó.

 

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Minh  Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP đã chúc mừng những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh. Việc nhiều đơn vị hoàn thành sớm, toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã cho thấy vai trò quan trọng của hệ thống đại lý phân phối. Phó Tổng giám đốc cho rằng đây chính là những “cánh tay nối dài” của Viglacera trong hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, khi Viglacera tiến hành thoái vốn nhà nước xuống còn 36% vào năm 2018, vai trò chủ sở hữu của đối tác, khách hàng sẽ càng được khẳng định, tạo cơ sở vững chắc để Viglacera xây dựng thương hiệu ngang tầm khu vực và thế giới.

Viglacera trao thưởng cho Top 15 Đại lý nhóm gạch ốp lát xuất sắc nhất của năm 2017

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các nhà phân phối, Ban tổ chức đã dành những khoảnh khắc quan trọng của buổi lễ để tiến hành trao thưởng cho các nhà phân phối hoàn thành kế hoạch doanh thu. Năm 2017, nhiều Đại lý của Viglacera có mức tăng trưởng ấn tượng, đây chính là tiền đề để khối thương mại và kinh doanh của Viglacera có nhiều bứt phá trong công tác tiêu thụ sản phẩm. 

 

Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP trao giải đặc biệt cho Đại lý Kiên Thực - Nghệ An

Trao giải cho các Đại lý trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Cũng trong chương trình, Viglacera đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng với nhiều phần quà có giá trị ý nghĩa. 

Nhận định năm 2018 sẽ là thời điểm “vàng” để tạo sự bứt phá trong lĩnh vực gạch ốp lát, sứ vệ sinh, Viglacera sẽ đẩy mạnh tổ chức sản xuất nâng cấp chất lượng sản phẩm theo hướng đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất. Mặc dù còn không ít khó khăn, thách thức song với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP, với ý chí quyết tâm của toàn thể CBCNV trong Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh, sự quan tâm tạo điều kiện của các đơn vị thành viên, đặc biệt là sự ủng hộ của các đối tác, khách hàng, Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh Viglacera đặt mục tiêu sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra năm 2018.

 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP


ĐĂNG KÝ BẢN TIN

@ Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Tiến Cường

Thiết kế web: VinaWeb.vn